Xin phép mọi người được xưng bằng mình,

Đôi chút về bản thân, mình học Học viện KTQS, trươc kia đã 3 năm học bên ngành Xây Dựng . Mình là một sinh viên ngoan ngoãn, ngoài thời gian lên trường ngủ thì mình toàn ở nhà chơi điện tử ! =)))

Mới lên đại học tự cho bản thân chơi thả ga. Năm nhất chơi buông thả, tặc lưỡi chơi nốt năm nay , bị nợ có vài môn, để trả sau cũng được. Vâng ! Sau 3 năm với cơ số lần tặc lưỡi thì cũng tích luỹ được hơn 35 tín nợ =))) (Bonus thêm mức cảnh cáo mức 3 chuẩn bị sang mức 4 ). Lúc đấy cắm tên lửa vào đ*t cũng kịp xoá nợ, khi gia đình biết chuyện “ thành tích” học tập đáng chú ý ! Bắt đầu khủng hoảng tâm lý , bắt đầu ngồi “ Giá như …” . Cái gì đến rồi cũng đến , mình bị cảnh cáo mức 4, nói thẳng ra là bị đuổi học, rồi “ bà hàng xóm” biết chuyện , ko dám vác mặt về quê !

May mắn thì mình xin được chuyển ngành sang học lớp Cao đẳng CNTT. Tưởng chuyển xong cứ thế học tiếp. Nhưng không ! Chuyển vào thì chúng nó học hết rồi, mình lại học đuổi theo chúng nó vẫn là một thằng nợ tín trong trạng thái mù code. Lại mông lung ko biết học như nào, bắt đầu khủng hoảng part 2, ko biết “ đi đâu về đâu”, bắt đầu lết mông đi hỏi mấy ông bà tiền bối thì thấy bảo học ở chỗ “ ông “ Khánh ! Xong kiểu lúc đấy cảm thấy tấm thân này được cứu rỗi !

Ngày đầu tại Hvit chưa bắt nhịp được với mọi người , chuyển ngành nên tuổi cao hơn hầu hết mọi người mà ko dám ho he xưng anh :v Vào học thì trợ giảng giúp đỡ nhiệt tình, cảm ơn nhất là ông Jang Xù. Ông này cái gì cũng biết, vừa dạy anh em lập trình ,còn biết cả vẽ vời, chơi guitar, xổ số thần tài, bánh gấu,… các thứ các thứ. Càng đi học càng vui, hay có mấy event ăn uống ( có cả tự phát :v), sau thân hơn có đám My, Minh, Trang,.., chịu khó đến Hvit ngồi hơn , vì thời gian học do mình chủ động nên ,rảnh lại mò lên trung tâm ngồi. Lúc ngồi học chỗ nào không biết thì hỏi, mà hỏi thì còn lâu các ông kia mới làm cho, các ông chỉ bảo cách tư duy logic để giải quyết vấn đề , chứ còn lâu có chuyện ngồi đấy ăn không :v

Học càng vui nhưng vẫn phải tốt nghiệp, Sau ra thì được “ ông” Khánh chỉ cho bập bẹ làm dự án thực tế, hướng dẫn đi phỏng vấn nộp CV cho ô cê nhất ! Chứ còn dăm ba cái bài tập lớn với đồ án thì ăn thua gì =))) Hôm vừa rồi về quê đi qua “ bà hàng xóm ” mặt vênh 90 độ :v

Sau cùng thì cảm ơn đội ngũ Hvit, cảm ơn “ông” Khánh, Jang, Trang, My, Minh,.. đã giúp đỡ, cứ rỗi tấm thân này đã chuyển giới… CHUYỂN NGÀNH THÀNH CÔNG !