[Tại sao nên chọn HVIT là nơi để học lập trình cho người bắt đầu]
Xin chào mọi người, đã từng có ai đặt ra câu hỏi rằng nguyên do nào đã đưa mình vào con đường trở thành 1 lập trình viên chưa? Có ai đã từng thấy mình như 1 củ khoai tây khi nhìn vào những dòng code chằng chịt toàn chữ là chữ chưa? Còn mình đã đay nghiến ,chán chường và chỉ biết đổ lỗi cho số phận trong suốt 3 năm đại học. Cảm giác đấy nó hỗn tạp lắm, nào là thất bại, nào là chán nản, tuyệt vọng và bế tắc, không biết sau này cuộc đời mình sẽ đi về đâu.
Hồi trước thì học trên trường toàn chơi với ngủ (thật ra bâyh vẫn vậy), học trên mạng thì mơ hồ không biết hỏi ai, học bài 2 thì quên bài 1 còn học bài 1 thì chẳng hiểu gì 😤😤😤 Tự hỏi làm sao có thể lĩnh hội hết đống kiến thức to như đống mỡ của mình thế này, học code còn khó hơn giảm cân 🙄 Mọi thứ đều đi đến bế tắc... Such a nightmare !

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng, bầu trời, cầu, ngoài trời và nước


Rồi thì đâm lao phải theo lao, sắp ra trường , sắp đi thực tập đến nơi rồi, ra ngoài làm việc mà không biết gì người ta chửi cho to đầu. Thế là mình mạnh dạn đăng kí liền tay khoá học của HVIT clan, mặc dù nghe mấy đứa bạn đồn thổi từ hồi năm 1 nhưng không make sense lắm 🤷‍♂️. Bởi lẽ đi hỏi các trung tâm khác học phí đắt đỏ, mà chất lượng thì không biết ra sao. Rồi thì sau buổi học đầu tiên học C, được Anh Khánh đứng lớp dạy, ôi trời ơi phải nói là nó "vào mà nó vào mà nó hơn cả sự vào mà nó rất là vào". Lần đầu tiên mình thấy một người trong ngành làm mình NỂ đến vậy. Cũng từ buổi học đầu tiên đó, dần dần mình có động lực, có mục tiêu, học miệt mài, cảm thấy công sức của mình bỏ ra là xứng đáng và có tham vọng trở thành HVIT-S giống Minh, My vs Trang, nghe ngầu vch. Thật sự mà nói, chưa có ai đủ kiên nhẫn để giảng giải cho mình từng li từng tí một như vậy. Anh Khánh, Minh, My, Anh Giang đã giúp mình rất nhiều, không hiểu gì là hỏi, mẹ mình dạy là không được giấu dốt nha mọi người. Và mọi thắc mắc cũng được giải đáp. Từ đó mình có thêm nhiều "đồng nghiệp" hơn và quan trọng hơn cảm giác HVIT thân thuộc như là nhà, mọi người như anh em. Honestly, mình cảm thấy quyết định của mình khi vào HVIT là hoàn toàn đúng đắn.

"Cuộc sống em đã từng đen như màn hình Console cho đến khi học ở HVIT, tất nhiên nó vẫn đen nhưng chương trình bắt đầu chạy rồi"

Cảm ơn HVIT, rất mong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa.

Nguồn: Nguyễn Đức Toàn - Dev tại HVIT Clan