"Tôi có cô học trò, em học tốt, nhất là tiếng Anh, có thể thi vào bất cứ trường THPT nào. Nhưng em đam mê và có hẳn kế hoạch Startup theo nghề..."
https://dantri.com.vn/…/hoc-sinh-gioi-chu-dong-rot-lop-10-r…

Đây là một trong nhiều câu chuyện về quyết định nghề nghiệp theo xu hướng hiện nay. Câu chuyện đại học không phải con đường duy nhất để đến với thành công đã không còn gì xa lạ, nhưng để các bậc phụ huynh và chính các bạn trẻ đang đứng trước một bước ngoặt của cuộc đời đưa ra quyết định bỏ thi đại học, bỏ học cấp 3 thì lại là điều không dễ dàng. Có bạn thì không xác định được mục tiêu, đam mê của mình là gì nên phó mặc cho cha mẹ lựa chọn, quyết định tương lai. Có bạn thì đam mê rất lớn, mục tiêu rất rõ ràng nhưng lại không được sự chấp thuận của phụ huynh, ... Và kết quả là rất rất nhiều bạn trẻ phải mất đến vài năm thanh xuân, có bạn đến cả chục năm mới tìm được điều mình thực sư yêu thích là gì, công việc mình thực sự muốn làm là gì.

Nhưng xác định được rồi thì câu hỏi lớn tiếp theo là vậy BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU? NHƯ THẾ NÀO? để KHÔNG LẠC HƯỚNG một lần nữa? Rồi với TẦM TUỔI NÀY có thể bắt đầu lại được không?.... Vạn sự khởi đầu nan các bạn ạ, cái gì bắt đầu khó khăn vất vả thì kết quả mới có trái ngọt được ạ. Điều quan trọng là bạn có đủ đam mê, đủ quyết tâm thay đổi thì mọi khó khăn, thách thức đều sẽ vượt qua được thôi ạ. Điều này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều học viên của Hvit Clan qua hàng chục năm nay. Mỗi học viên một câu chuyện, một hoàn cảnh nhưng khi đến với Hvit Clan thì tất cả đều chung một chí hướng: " Quyết tâm cày cuốc để thay đổi tương lai"

Dù bạn là ai, bạn đang làm gì, ở đâu thì chỉ cần bạn có quyết tâm thay đổi, có đam mê với lập trình thì Hvit sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn để đến được đích cuối cùng!

------------------
HVIT CLAN – IT CHO SINH VIÊN
- Trụ sở chính: 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0987296350
- Email: it4sinhvien@gmail.com
- Website: https://hvitclan.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/Hviter/?epa=SEARCH_BOX
-Group: https://www.facebook.com/groups/1587951158162915/

---------------
Để nhận thông tin và tư vấn khóa học mọi người đăng kí tại link này nhé:
https://insight.hvitclan.vn/tuyensinh/#/dang-ky-tuyen-sinh