Chào mọi người, mình là Vân, hiện tại mình đã hoàn thành chương trình học tại HVIT. Quá trình học tập tuy không quá dài nhưng cũng đủ để mình thấy được quyết định đến với HVIT đã thay đổi cuộc sống mình như thế nào.
Vốn có niềm yêu thích CNTT, mình cũng đã vào được đúng trường, đúng ngành mà mình mơ ước từ lâu. Nhưng vì một số lý do, mình trở nên chán nản và bắt đầu đi làm thêm. Cho đến một ngày, mình nhận ra không thể tiếp tục như vậy được nữa. Nhưng làm sao có thể kiếm được công việc đúng chuyên ngành khi mà kiến thức không có chút gì. Mình đã bắt đầu tìm kiếm các khóa học lập trình để có thêm kiến thức. Qua nhiều lần cân nhắc thì mình đã chọn HVIT vì được một người bạn giới thiệu là ổn cùng với thời gian học ngắn.
Với tâm thế không kỳ vọng quá nhiều nhưng sau khi học ở HVIT thì mình đã hoàn toàn bất ngờ. Tại HVIT, mình được hướng dẫn bởi đội ngũ trợ giảng siêu siêu nhiệt tình, thân thiện, dễ thương. Môi trường học tập thoải mái, năng động. Lộ trình học chỉ có 3-4 tháng mà mình thấy đã nắm được tất cả kiến thức lan man ở trường, do các bài học dễ hiểu, đúng trọng tâm, lượng bài tập phong phú.
Và đặc biệt nhất khi đến với HVIT là mình đã được gặp anh Khánh, người đã chỉ bảo thêm và tạo điều kiện học tập cho mình rất nhiều. Kết thúc khóa học, mình đã được anh dẫn đi bắt đầu công việc tại Blueship. Đây là một cơ hội rất tốt cho mình học hỏi và nâng cao kiến thức.
Sau khi học tập tại HVIT, mình cảm thấy bản thân đã bước sang một trang mới, định hướng rõ ràng hơn, tự tin hơn so với trước đó rất nhiều.
Chúc mọi người một ngày vui vẻ!