Chào anh em, mình cũng từng là học trò của anh Nguyễn Đồng Khánh như các bạn ở đây.

Giới thiệu về bản thân mình cũng không quá nổi bật. Mình sinh năm 95. Tính đến nay, mình đi làm cũng ngót nghét được gần 5 năm và hiện đang làm leader một nhóm nhỏ ở công ty D2T Software.

Kể ra thì thành tích của mình cũng chẳng đáng là gì so với các tiền bối đã đi trước trong HVIT clan. Nhưng so với những anh em cùng lứa thì chắc mình cũng không thuộc dạng tệ. Thu nhập ở mức khá, đủ để có thể lo cho mẹ và vợ con.Để có được ngày hôm nay mình đã phải xuất phát từ một con số âm không hề nhỏ.

Bước sang năm thứ 2 đại học, mẹ mình do tin người ta đầu tư nhưng thất bại, mang về 1 khoản nợ to đùng. Từ đấy mình bắt đầu đã phải lo thêm về kinh tế trong nhà. Nhà có hai mẹ con, nợ của mẹ chẳng lẽ mình không phải trả, mà mẹ cũng có tuổi rồi sức đâu mà làm được nữa.Tâm trạng lúc đó nó tệ lắm anh em ạ. Hồi bé thấy bọn bạn có siêu nhân chơi mình không có. Lớn lên học đại học, đang hí hửng đi làm mấy việc Part-time kiếm được mấy đồng để sắm những thứ mình thích thì...

BÙM!!!🎉🎉🎉

Khởi nghiệp từ âm vô cùng!!! 😎😎😎

Nhưng cuộc sống mà, phải vượt qua thôi chứ than thở mãi cũng được gì đâu. Nếu không có biến cố đó trong cuộc đời thì mình cũng không gặp được anh Khánh, cũng chẳng có nổi bước ngoặt nào đáng giá trong cuộc đời. Cuộc sống mình có lẽ cũng sẽ lặng lẽ trôi. Học đại học xong, chưa chắc đã xin nổi việc vì chẳng biết cái gì.

Vào một ngày (cũng không được đẹp trời lắm hơi âm u trời mùa đông 😂) năm 2014, lướt FB thấy một bài viết của anh Khánh mở khóa học HTML, CSS free. Đang chán đời, do không biết học theo hướng nào? học xong thì làm cái gì? mà quan trọng nhất là học cái gì thì nhiều tiền? nên mình quyết định đi học xem mảng HTML, CSS có thú vị không để lựa chọn hướng đi.

Và từ đây chính là bước ngặt lớn trong cuộc đời mình. Theo học anh Nguyễn Đồng Khánh chỉ bảo cho từng ly từng tí. Con đường IT của mình ngoặt sang làm WEB để có được như ngày hôm nay.
Sau khi học xong khóa HTML, CSS. Mình được anh dạy thêm về C, C++ rồi C#. Theo đúng lộ trình mà các bạn đang đi bây giờ.Học xong anh Khánh còn giới thiệu cho mình vào công ty anh ý đang làm để thực tập. Rồi có thêm nhiều bước ngoặt trong công việc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Tất cả anh em chúng ta ở đây thật may mắn khi đã gặp được anh Khánh. Anh Khánh vừa là người thầy cũng vừa như là một người anh luôn tận tâm dẫn dắt những đàn em của mình không đi theo vết xe đổ mà anh đã từng đi.Em xin phép được dành lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Khánh. Chúc anh luôn mạnh khỏe để thỉnh thoảng đi nhậu với anh em ạ.

Chúc tất cả anh em sẽ có những bước ngoặt thành công trong cuộc sống của mình cùng với HVIT clan và anh Khánh.