Chào các em sinh viên, anh là CTO của #d2tsoftware

Để có được như ngày hôm nay của anh thì anh Nguyễn Đồng Khánh có công rất lớn, chính a Khánh là người khơi dậy đam mê lập trình trong anh.

Chặng đường sinh viên

Anh gặp anh khánh hồi cuối năm thứ 2 đại học với môn học CSDL, a Khánh đã chỉ anh những dòng code đầu tiên (Mặc dù lúc đó dek hiểu gì cả chỉ hiểu dòng code đó để làm việc đó chứ k hiểu bản chất của nó)

Sau khi qua môn học đó anh đã dùng 3 tháng nghỉ hè để qua nhà anh Khánh, nghiên cứu tu luyện nội công và tâm pháp c++, và quả nhiên khi vào năm học thứ 3 các môn liên quan đến lập trình không còn là cái gì quá khó đối với anh, những điểm 9, điểm 10, miễn thi, nó đến thường xuyên hơn.

Thời gian sau đó anh cùng anh em Hvit đời đầu cầy cuốc dùng tool sinh code để code rất nhiều phần mềm, cũng là những khoản thu nhập đầu tiên của cuộc đời sinh viên, thời điểm năm thứ 3 đại học... rất hãnh diện với bạn bè.

Đến lúc ra trường thì điểm đồ án tốt nghiệp của anh cũng thuộc TOP thời điểm đấy : 9.7 nhé

Chặng đường cầy cuốc sự nghiệp

Rồi sau khi ra trường mỗi anh em một nẻo đường riêng, mấy anh em phần vì bận, phần vì gái nên không thường xuyên gặp mặt được nhau, thấm thoắt 4-5 năm cầy cuốc ở tại 1 công ty làm outsource với JP, và có được một vị trí và mức lương rất tốt lại công ty đó, anh đã quyết định dừng lại để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Những ngày đầu công ty D2T chỉ có vỏn vẹn 4-5 người, lúc đó phải gọi ngay cho a Khánh xin trợ giúp, anh Khánh điều cho mấy đệ trong HVIT gồm Hoàng Trí Dũng Vương Đăng Đoàn Bùi Đức Duy kéo quân qua dẹp task.

1 Năm sau lại có thêm những thành viên nữa của HVIT được mấy anh em chiêu mộ về để cùng nhau gây dựng công ty #d2t

Và đến bây giờ sau 3 năm thành lập số lượng lập trình viên đã lên đến 60 người.

Để có được kết quả hôm nay thật sự cảm ơn anh Nguyễn Đồng Khánh rất rất nhiều và cũng cảm ơn những anh em Hvit đã, đang và sắp cống hiến cho D2T.

P/s: Hôm nào có thời gian anh sẽ viết thêm một số bài chia sẻ về kinh nghiệm làm việc ~ 10 năm của anh cho các em.