Trung tâm đào tạo lập trình web tại Hà Nội - LTS Edu trực thuộc tập đoàn công nghệ LTS Group, Tiền thân là một nhóm lập trình được thành lập năm 2004 bởi CEO Nguyễn Đồng Khánh, hiện tại cũng đang là CTO của LTS Group.

Mục lục

  1. Trung tâm đào tạo lập trình Web tại Hà Nội - LTS Edu Since 2004
  2. Học phí học lập trình - Trung tâm dạy lập trình Hà Nội
  3. Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội - Top 5 trung tâm/đại học/ học viện đào tạo công nghệ thông tin Hà Nội

 

1. Trung tâm đào tạo lập trình Web tại Hà Nội - LTS Edu Since 2004

Trung tâm đào tạo lập trình Web tại Hà Nội - LTS Edu trực thuộc tập đoàn công nghệ LTS Group – Tiền thân là HVIT CLAN được thành lập từ năm 2004, đứng đầu  bởi anh Nguyễn Khánh Nguyễn – CTO  LTS Group kiêm CEO của LTS Edu – LTS EDU ra đời với phương châm “ Ươm mầm tri thức, dẫn đường công nghệ”, đào tạo nguồn nhân lực IT chất lượng cao, cung ứng cho thị trường công nghệ thông tin nói chung và tập đoàn LTS GROUP nói riêng.

Trung tâm đào tạo lập trình Web tại Hà Nội - LTS Edu Since 2004

Chúng tôi tự tin là đơn vị được hàng nghìn học viên tin tưởng lựa chọn, hợp tác với nhiều doanh nghiệp, cung ứng nhân sự cho nhiều đơn vị trên cả nước và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường ngành IT.

>> Xem ngay: Giới thiệu chi tiết về LTS Edu

LTS Group

Sau hơn 16 năm hoạt động, LTS Edu đã đạt được các thành tựu đáng ngưỡng mộ:

Thành tích của trung tâm đào tạo lập trình web - LTS Edu

=> Tham khảo thêm: Câu chuyện học viên thành công tại LTS Edu

2.Học phí học lập trình - Trung tâm dạy lập trình Hà Nội - LTS Edu

Học phí học lập trình tại LTS Edu chỉ từ 4.000.000đ, tham gia ngay để nhận được các quyền lợi:

  • TEST 4 NĂNG LỰC đầu vào dựa trên thực tế doanh nghiệp cần

  • ĐI LÀM LUÔN sau 3-7 tháng cấp chứng chỉ
  • CAM KẾT đầu ra bằng hợp đồng LƯƠNG 8 chữ số
  • HỌC 1:1 cùng đội ngũ Mentor 5 NĂM kinh nghiệm - hỗ trợ 24/7
  • Học OFFLINE & ONLINE - công nghệ E-Learning độc quyền LTS Edu
  • Được LÀM dự án THỰC TẾ tại tập đoàn LTS - 3 CƠ HỘI trở thành nhân viên chính thức
  • GIỚI THIỆU việc làm đến hơn 40++ doanh nghiệp liên kết

Học phí học lập trình - Trung tâm dạy lập trình Hà Nội

>>> Tham khảo các khóa học lập trình web tại LTS Edu - trung tâm đào tạo lập trình web Hà Nội

3.Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội - Top 5 trung tâm/đại học/ học viện đào tạo công nghệ thông tin Hà Nội

Học lập trình ở đâu tốt nhất Hà Nội: câu trả lời của chúng tôi là không có lựa chọn nào là thật sự hoàn hảo mà còn phải tùy thuộc vào các tiêu chí đánh giá như: học phí, lộ trình đào tạo, thời gian đào tạo, đầu ra của chương trình. Học viên có thể tham khảo theo các tiêu chi sau dựa trên nghiên cứu của chúng tôi:

a. Chương trình đào tạo dài hạn (3-4 năm), học phí tương đối cao (100-200 triệu), đầu ra sẽ được cấp bằng đại học (có giá trị cao) tuy nhiên chương trình còn chưa thực sự sát với thực tế doanh nghiệp, thị trường tuyển dụng tại Việt Nam:

  • Đại học Bách khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology - HUST): Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng có nhiều chương trình đào tạo IT chất lượng và có uy tín trong cộng đồng học thuật

Đại học Bách khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology - HUST)

  • Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội (University of Engineering and Technology - UET): Trường này được coi là một trong những trường đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. HUST có nhiều chương trình đào tạo chất lượng trong lĩnh vực IT và được đánh giá cao về nghiên cứu.

Đại học Công nghệ - ĐHQG Hà Nội (University of Engineering and Technology - UET)

  • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT): Trường tập trung đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và viễn thông. Trường cung cấp các khóa học lập trình và công nghệ thông tin phù hợp cho người mới bắt đầu, với môi trường học tập tương đối tốt.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)

  • Đại học FPT (FPT University) là một trong những trường đại học thuộc Tập đoàn FPT - một tập đoàn công nghệ lớn và uy tín. Trường đại học này chuyên về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật.

Đại học FPT (FPT University)

  • Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội (HNU): Trường cung cấp nhiều chương trình học về khoa học máy tính, lập trình và công nghệ thông tin. HNU là một trong những trường có môi trường nghiên cứu và học tập tốt.

Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội (HNU)

b. Chương trình đào tạo trung hạn (~2-3 năm), học phí tương cao (150-250 triệu), đầu ra sẽ được cấp bằng dạng học viện, cao đẳng (có giá trị tương đối), chương trình sát hơn với thực tế doanh nghiệp, thị trường tuyển dụng tại Việt Nam:

  • Aptech: Aptech là một trong những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các khóa học lập trình và công nghệ, Aptech tập trung vào việc cung cấp kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết cho các ngành công nghiệp công nghệ. Chương trình học của Aptech thường bao gồm các khóa về lập trình, phát triển ứng dụng, thiết kế đồ họa, và hệ thống thông tin.

Aptech

  • FPT Aptech: FPT Aptech là một phần của Tập đoàn FPT - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. FPT Aptech cung cấp các khóa học lập trình và công nghệ thông tin có chất lượng cao, với sự tập trung vào sự thực tiễn và ứng dụng trong thực tế. Chương trình đào tạo tại FPT Aptech thường bao gồm các khóa về lập trình, phát triển phần mềm, quản lý dự án công nghệ, và các ngành công nghệ khác.

FPT Aptech

  • FPT Polytechnic: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Nhà trường áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế. 

FPT Polytechnic

  • Trường Cao đẳng Bách Khoa: Cao đẳng Bách Khoa tập trung vào việc đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật. Trường cung cấp các chương trình đào tạo liên quan đến lập trình, phát triển phần mềm và các ngành công nghệ khác. Sinh viên có cơ hội học hỏi và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp và hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành.

Trường Cao đẳng Bách Khoa

  • Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội: Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tập trung vào việc đào tạo về công nghệ thông tin và kỹ thuật, đồng thời kết hợp cả khía cạnh thương mại. Trường cung cấp các khóa học về lập trình, phát triển phần mềm và các ngành công nghệ liên quan, cùng với các kiến thức về quản trị và kinh doanh.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

c. Chương trình đào tạo ngắn hạn (~6 tháng - 1.5 năm), học phí thấp (10-50 triệu), đầu ra sẽ được cấp bằng dạng chứng chỉ do trung tâm cấp (có giá trị thấp), chương trình sát hơn với thực tế doanh nghiệp, thị trường tuyển dụng tại Việt Nam:

  • LTS Edu: Gần 16 năm giảng dạy hơn 10000+ học viên tốt nghiệp trong lĩnh vực lập trình, đặc biệt là lĩnh vực lập trình web, LTS Edu đã có cho mình một vị trí nhất định trong thị trường đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp. Học viên tốt nghiệp có cơ hội được làm việc tại tập đoàn công nghệ LTS Group - Top 15 công ty IT Oursourcing tại Việt Nam.

>> Đọc thêm: Giới thiệu về tập đoàn công nghệ LTS Group

LTS Edu

  • FPT Software Academy: FPT Software Academy là một phần của Tập đoàn FPT - một trong những tập đoàn công nghệ lớn và uy tín tại Việt Nam. Trung tâm này tập trung vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghệ thông tin và phần mềm.

FPT Software Academy

  • VTC Academy: VTC Academy cung cấp các khóa học đào tạo về công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa. Trung tâm này có nhiều chương trình học liên quan đến lập trình, phát triển ứng dụng và thiết kế đồ họa.

VTC Academy

  • MindX: MindX là một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin và lập trình với phương pháp học liên quan đến dự án. Học viên thường thực hiện các bài tập và dự án thực tế để tích luỹ kinh nghiệm và kỹ năng.

MindX

  • Techmaster: Techmaster là một trung tâm đào tạo chuyên về lập trình và công nghệ. Trung tâm này tập trung vào việc cung cấp kiến thức thực tiễn và ứng dụng trong thực tế, đồng thời tạo môi trường tương tác cho học viên.

Techmaster

Trên đây là 1 số thông tin tham khảo về các đại học/cao đẳng/trung tâm lập trình uy tín tại Hà Nội, học viên có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá mà chúng tôi đưa ra và tìm hiểu thêm chi tiết tại website của họ.